• (Android/iOS) Lep\u0027s World 2 ચીટ કોડ સ્ત્રોત વધારો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Lep\u0027s World 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Lep\u0027s World 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ સ્ત્રોત વધારો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Lep\u0027s World 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ભૂ મી

    મને આ રમત ગમે છે, અને હું તમને તેનો પ્રયાસ કરવાની સલાહ આપું છું. તે એક અદ્ભુત રમત છે અને તેમાં ઘણા સાહસો છે. એક ખૂબ જ ખાસ રમત.

    એક સુપર ગેમ જે આપણે ખૂબ જ રસપ્રદ રમી શકીએ છીએ

    અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ રમત હું તેને હરાવીશ અને મને ગમે છે કે ત્યાં કોઈ જાહેરાતો નથી

    તે ખરેખર મનોરંજક રમત છે પરંતુ કેટલાક સ્તરો ખૂબ મુશ્કેલ છે.

    આ રમત ખૂબ જ સરસ છે. તે અઘરું છે તેથી મને તે શા માટે ગમે છે ત્યાં ઘણી બધી વસ્તુઓ છે જે તમને મદદ કરી શકે છે પરંતુ તમારે પછી કમાવું પડશે. ત્યાં વિવિધ પાત્રો પણ છે તેથી તમારે આ રમત ડાઉનલોડ કરવી જોઈએ અને રમવું જોઈએ:સૂરિયા એક 10 વર્ષનો છોકરો

    જો તમને કંટાળાજનક લાગતી હોય તો સરળ અને સમય પસાર કરવાની રમત અજમાવી જુઓ.

    જ્યારે હું સ્તરના અંત સુધી પહોંચું છું ત્યારે તે ક્રેશ થવાનું ચાલુ રાખે છે

    મને આ રમત ગમે છે પરંતુ મને લાગે છે કે જો તમે કોઈ માણસને ગુમાવી દો તો પણ જો તમે તેને પાર ન કરી શકો તો તમારી પાસે એક સ્તર પસાર કરવાનો વિકલ્પ હોવો જોઈએ, ઓછામાં ઓછું તમે આગળ વધી શકો અને રમત રમી શકો જે હું તેને કાઢી રહ્યો છું અને હું તેને ક્યારેય ડાઉનલોડ કરતો નથી. ફરી ક્યારેય!!!!!!!!!!!!!!

    એસીઆર

    આ રમત માત્ર એક સ્તર ધરાવે છે અને માત્ર ભયંકર રમત સમાપ્ત થાય છે

    . તે એક મનોરંજક રમત છે પરંતુ તે ખૂબ કંટાળાજનક અને લેપ્સ વર્લ્ડ 3 જેવી પડકારજનક નથી

    તે સંપૂર્ણ રમત હતી પછી તેઓએ તેને અપડેટ કર્યું અને નિયંત્રણો સૌથી ખરાબ છે .શા માટે તેઓ આવી ગ્રીસ ગેમને સૌથી ખરાબમાંની એક બનાવે છે

    સારી રમતો, સારા સ્તરો પરંતુ તમે અમને ક્યારેય સારી ભેટો આપતા નથી

    મનોરંજક રમત પરંતુ કેટલીક ભૂલો જેના કારણે મને અનઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવ્યું. કદાચ 3 વધુ સારું રહેશે.

    એલ બધું ગમે છે પરંતુ વધુ સ્તરો હોવા જોઈએ

    આ રમત એકદમ સરસ છે. આ રમત વિશે ખરેખર કંઈ રોમાંચક નથી, પરંતુ મને હજી પણ તે ગમે છે.✉

    Lep's World 2 Παιχνίδια arcade quv

    કેટલીક રમતો કઠણ પણ મનોરંજક છે

    ખોવાયેલ રસ રમત ધીમી આગલા સ્તર પર જવા માટે સક્ષમ નથી.

    એક ખૂબ જ ખરાબ રમત કારણ કે તેમાં દોરડાની સિસ્ટમ છે જેમાં તમારે દોરડાને વળગી રહેવું પડે છે અને તે ખરેખર ખરાબ કારણ છે કે તમે જાણતા નથી કે જ્યારે તે તમને છોડી દેશે, તમારે ફક્ત તે દોરડા પર આધાર રાખવો પડશે. તે ખરેખર ખરાબ છે. તમને આગમાં અથવા ટોનીથી ભરેલા ફ્લોર પર છોડી શકે છે તે ખૂબ જ ખરાબ છે અને તમે વિઝાર્ડને હરાવ્યા પછી તમારે વધુ મુશ્કેલ સ્તરોનો સામનો કરવો પડશે અને તે જીતવું ખરેખર અશક્ય છે. તમારે તમારા 3,4 દિવસ ફક્ત એક સ્તરમાં વિતાવવા પડશે, મારા પર વિશ્વાસ કરો કે તે ખરેખર મુશ્કેલ રમત છે

    મને તે ગમે છે પરંતુ સ્તર 8 -12345678 ખૂબ જ મુશ્કેલ છે જો તે થોડું સરળ હોત તો તે સરસ રહેશે

    વાસ્તવિક સુપર મારિયોની તુલનામાં ખૂબ વધારે સામગ્રી ઉમેરો તે અલગ રમત છે

    અનેક પુનઃપ્રયાસો અને પુનઃસ્થાપન પછી કામ ન કરતું નિયંત્રણ

    Y શું માણસ તેને મારી નાખે છે અને જ્યારે હું આગળ દોડું છું ત્યારે તે પાછળના ભાગમાં જાય છે

    મને ખરેખર આ રમત ગમે છે તે ખરેખર મનોરંજક છે અને તે બિલકુલ ભૂલ કરતી નથી. પરંતુ રાક્ષસોને મેળવવું ખૂબ જ મુશ્કેલ છે તેથી હું તેને 4 ⭐ આપું છું.

    આ ખરેખર અદ્ભુત છે, દરેક સ્તરની જેમ તમે વધુ સખત જીત મેળવો છો, તે એક પડકાર સમાન છે, મને ખૂબ આનંદ થાય છે કે મને આ પત્ર લખીને તમને જણાવવા માટે કે હું તમને આ રમત કેટલો પ્રેમ કરું છું તે બધું જ મારે કહેવું છે અને જો તમે ડાઉનલોડ ન કરો તો તે પછી તમે વસ્તુઓને ગુમાવી રહ્યા છો મને આશા છે કે તમારો દિવસ સારો પસાર થશે બાય બાય

    મને આ રમત ગમે છે પણ......આ રમત ખૂબ જ કપરી છે

    મહાન રમત! દુષ્ટ જાદુગરનું ભવિષ્યમાં કોઈક વાર બદલો લેવા જેવું કે કંઈક, જ્યાં તે રોબોટ જેવો હોય અથવા તે મહાન રમત સિવાય અન્ય કોઈ વસ્તુ જેવો હોય તે જોવાનું સારું રહેશે!

    સ્તર 8-8 અશક્ય છે અને મને આ રમત પસંદ નથી

    Lep's World 2 Spillehall hco

    તે એક સરસ રમત છે. જો તમને સુપર મારિયો પ્રકારની રમત ગમે છે તો આ તમારા માટે છે. મને એ પણ ગમે છે કે જ્યારે તમે પહેલા સુપર મારિયો રમતા હો ત્યારે પ્રગતિ સાચવવામાં આવી રહી હતી અને ખોવાઈ ન હતી. કંટાળાને લડવા માટે એક આવશ્યક રમત છે.

    ડબલ જમ્પ ઘણી વખત સપોર્ટ કરતું નથી તેથી સ્તર પૂર્ણ નથી

    મારિયો વર્લ્ડની શોધમાં હું આ રમતમાં આવ્યો. તે મારિયો જગતની કઠણાઈ જેવું લાગે છે પણ મારિયો વિશ્વ કરતાં પણ વધુ સારું. મને લાગે છે કે આ મારી એકમાત્ર સમીક્ષા છે જે મેં ક્યારેય લખવા માટે સમય લીધો છે. સારું કર્યું વિકાસકર્તા! જો તમને કર્મચારી મુજબની કોઈ મદદની જરૂર હોય, તો મને ટીમમાં જોડાવાનું ગમશે! શાબ્બાશ!

    હું ખરેખર આ રમત પ્રેમ. હમણાં જ ડાઉનલોડ કર્યું અને થોડી મિનિટો માટે રમ્યું. નેવિગેટ કરવા માટે ખૂબ જ સરળ અને, સંપૂર્ણ રીતે, દેખાવ ખૂબ જ સરસ છે. પણ સરળ રમત મિકેનિક રમત માટે બંધનકર્તા રાખો. રમત માટે આભાર.

    તે 5-7 વર્ષના બાળકો માટે બનાવેલ છે. તે ટીનેજર્સ અને ચાલુ માટે નકામું છે. તે મારિયોની નકલ છે.

    અચ્છા રમત એચ

    Koala Crush Arkády xys

    આ એપ માત્ર એક જ વસ્તુ છે જે મને નથી ગમતી હું 1 શેતાનનો ભાગ 2 તમે મને જંતુઓ આપતા નથી જેથી હું દેવદૂતને ડિસ્ચાર્જ કરી શકું ઠીક છે તમે લોકો મને જંતુઓ આપે છે પરંતુ દેવદૂત દેવદૂતને છૂટા કરવા માટે પૂરતા નથી પરંતુ હું તમને ખૂબ જ આભારી છું કારણ કે તે મારો ડેટા બગાડો નહિ તેથી આભાર


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :